Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
1. Nhiệm vụ Nhập khẩu và Mua hàng.
- Đặt hàng (nhận và gửi lệnh mua hàng theo yêu cầu của các bộ phận khác).
- Phối hợp với nhà cung cấp và đối tác nước ngoài (chủ yếu từ Nhật Bản và Trung Quốc) để xác nhận lệnh mua hàng và lịch trình xuất nhập khẩu.
- Quản lý quy trình mua hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và tiết kiệm chi phí.
- Kiểm tra chứng từ: Hóa đơn (IV), Phiếu đóng gói (PL), Vận đơn (BL), Hợp đồng bán hàng (S.C), Giấy chứng nhận xuất xứ (CO), v.v.
- Thực hiện thủ tục nhập khẩu.
- Gửi thông tin liên quan đến lô hàng cho các bộ phận liên quan.
- Nhận hàng và theo dõi lô hàng cho đến khi hoàn tất.
- Kiểm tra phiếu công nợ và chi phí của bộ phận xuất nhập khẩu.
- Báo cáo định kỳ theo tháng và theo từng lô hàng.
2. Xuất khẩu:
- Nhận thông tin từ cấp trên và các bộ phận liên quan.
- Liên hệ với các công ty logistics để đặt lịch vận chuyển.
- Chuẩn bị CO, IV, PL, BL, S.C, v.v.
- Theo dõi lô hàng cho đến khi hoàn tất.
3. Các nhiệm vụ khác sẽ do quản lý yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học, tuổi 30-35
- Tiếng Anh: Trung cấp trở lên (Ưu tiên Toeic 800+)
- Có ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm làm Nhân viên Xuất nhập khẩu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Chăm chỉ.
- Thành thạo Microsoft Office
{ƯU TIÊN}
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty EPE.
- Có kỹ năng tiếng Nhật
- Bảo hiểm xã hội
- Thưởng hiệu suất: 1 lần/năm
- Trợ cấp con nhỏ
- Xét duyệt lương: 1 lần/năm
- Tiệc cuối năm.
- Du lịch công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam