Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
1. Nhiệm vụ nhập khẩu và mua hàng.
- Đặt hàng (nhận và gửi lệnh mua hàng theo yêu cầu của các bộ phận khác).
- Phối hợp với nhà cung cấp và đối tác nước ngoài (chủ yếu từ Nhật Bản và Trung Quốc) để xác nhận lệnh mua hàng và lịch trình xuất nhập khẩu
- Quản lý quy trình mua hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và hiệu quả về mặt chi phí
- Kiểm tra chứng từ: Hóa đơn (IV), Danh sách đóng gói (PL), Vận đơn (BL), Hợp đồng bán hàng (SC), Giấy chứng nhận xuất xứ (CO), v.v.
- Thực hiện thủ tục nhập khẩu.
- Gửi thông tin liên quan đến lô hàng cho các bộ phận liên quan.
- Nhận hàng và theo dõi lô hàng cho đến khi hoàn thành.
- Kiểm tra phiếu nợ và chi phí của bộ phận xuất nhập khẩu.
- Nộp báo cáo định kỳ theo tháng và theo lô hàng.
2. Xuất khẩu:
- Nhận thông tin từ cấp trên và các bộ phận liên quan.
- Liên hệ với các công ty logistics để đặt hàng.
- Chuẩn bị CO, IV, PL, BL, SC, v.v.
- Theo dõi lô hàng cho đến khi hoàn thành.
3. Các nhiệm vụ khác sẽ được yêu cầu bởi người quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh: Trung cấp trở lên (Ưu tiên Toeic 800+)
- Có ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm làm Nhân viên Xuất nhập khẩu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Chăm chỉ.
- Thành thạo Microsoft office
- Bảo hiểm xã hội
- Thưởng thành tích: 1 lần/năm
- Trợ cấp trẻ em
- Xét tăng lương: 1 lần/năm
- Tiệc cuối năm.
- Du lịch công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam