Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - HAIAUMEDTECH., JSC

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Hải Âu
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Chứng Từ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
08 Louis XVIII, KĐT Louis Hoàng Mai, Thịnh Liệt,Hà Nội
1. 08 Louis XVIII, KĐT Louis Hoàng Mai, Thịnh Liệt,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và liên hệ với hãng cung cấp sản phẩm để đàm phán giá, xin phân phối hàng và trao đổi kế hoạch hợp tác

- Chuẩn bị và làm hồ sơ phân loại, công bố và đăng ký lưu hành sản phẩm

- Dịch tài liệu sản phẩm, cung cấp catalog và các tài liệu pháp lý cho phòng Dự án để tham dự thầu. Liên hệ trao đổi thông tin với Hãng sản xuất khi phòng Dự án có yêu cầu.

- Liên hệ đặt hàng, theo dõi đơn hàng, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh với đơn hàng

- Liên hệ với các bên vận chuyển để check giá vận chuyển, đàm phán giá và thực hiện các thủ tục đưa hàng về

- Chuẩn bị các chứng từ cho việc khai hải quan, theo dõi hàng về và làm phiếu nhập kho

- Theo dõi công nợ và chuẩn bị chứng từ thanh toán cho Hãng và các đơn vị vận chuyển

- Hỗ trợ phòng kỹ thuật đối với các yêu cầu mua dụng cụ lẻ, yêu cầu tùy chỉnh dụng cụ hoặc đổi trả dụng cụ.

- Tham gia tổ chức các buổi hội thảo mời chuyên gia hãng về đào tạo hoặc cử bác sĩ đi đào tạo nước ngoài.

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng

Yêu cầu công việc:

- Đã có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực mua hàng là thiết bị vật tư y tế từ các hãng nước ngoài, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng vật tư cột sống và chấn thương

- Hiểu biết về các thông tư nghị định trong lĩnh vực y tế, biết làm hồ sơ phân loại, công bố, lưu hành sản phẩm, đặc biệt là hồ sơ lưu hành vì đa phần các hàng hóa của công ty là hàng loại C, D

- Có kiến thức về các loại chứng từ hải quan

- Tiếng Anh tốt đáp ứng công việc: đọc, dịch tài liệu, viết email, trao đổi trực tiếp với hãng trong các cuộc meeting

- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: 10 - 20 triệu

- Thời gian làm việc giờ hành chính: 07h45 - 17h (nghỉ trưa 1h15 phút). Nghỉ chiều thứ 7 nếu không phát sinh công việc, Chủ nhật.

- Được hưởng chế độ đãi ngộ khi trở thành nhân viên chính thức: đóng BHXH

- Du lịch công ty hàng năm

- Thưởng thâm niên, thưởng chuyên cần, thưởng Lễ Tết…

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code