Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam
Công Ty TNHH Enrich Management System
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quốc Tế Instulink
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam
Công Ty TNHH Enrich Management System
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy
Bellsystem24 VietNam
- Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng.
- Dịch thuật các hồ sơ khách hàng để làm thủ tục định cư theo từng giai đoạn
- Phối hợp cùng Team định hướng, xử lý Hồ sơ của Khách hàng theo hướng dẫn của Luật sự di trú.
- Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi nhận Visa định cư.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến thủ tục định cư.
- Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn.
- Báo cáo kết quả hồ sơ khách hàng cho Ban Giám đốc của công ty.
- Nhập liệu, quản lý lưu giữ nguồn thông tin khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật,...
- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Biết sử dụng các các phần mềm Microsoft Office, Drive, Email để hoàn thành công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên-phiên dịch là điểm cộng.
- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong ngành Định cư hoặc tư vấn du học là một điểm cộng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo.
- Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Trung thực, tự giác và tự kỷ luật.
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Luật / Pháp lý, Biên phiên dịch
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật,...
- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Biết sử dụng các các phần mềm Microsoft Office, Drive, Email để hoàn thành công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên-phiên dịch là điểm cộng.
- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong ngành Định cư hoặc tư vấn du học là một điểm cộng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo.
- Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Trung thực, tự giác và tự kỷ luật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quốc Tế Instulink
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)