Việc làm Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa - Công ty TNHH TV ĐT IMMIGRATION & INVESTMENT GROUP

Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa

  • salary Mức lương: 10 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH TV ĐT IMMIGRATION & INVESTMENT GROUP
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
95 Đường B4, phường An Lợi Đông, TP. , TP., Thủ Đức, Hồ Chí Minh
1. 95 Đường B4, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn - Quản Lý Khách Hàng - Thu Nhập Upto 25 Triệu (Nghỉ T7, CN)

Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Nhân Viên Văn Phòng - Hóc Môn

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Hồ Chí Minh 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quốc Tế Instulink

Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quốc Tế Instulink

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR)

Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại - [H5]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng.

- Dịch thuật các hồ sơ khách hàng để làm thủ tục định cư theo từng giai đoạn

- Phối hợp cùng Team định hướng, xử lý Hồ sơ của Khách hàng theo hướng dẫn của Luật sự di trú.

- Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi nhận Visa định cư.

- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến thủ tục định cư.

- Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn.

- Báo cáo kết quả hồ sơ khách hàng cho Ban Giám đốc của công ty.

- Nhập liệu, quản lý lưu giữ nguồn thông tin khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác được giao.

- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật,...

- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

- Biết sử dụng các các phần mềm Microsoft Office, Drive, Email để hoàn thành công việc.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên-phiên dịch là điểm cộng.

- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong ngành Định cư hoặc tư vấn du học là một điểm cộng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo.

- Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.

- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

- Trung thực, tự giác và tự kỷ luật.

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Luật / Pháp lý, Biên phiên dịch

Kinh nghiệm: 2 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật,...

- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

- Biết sử dụng các các phần mềm Microsoft Office, Drive, Email để hoàn thành công việc.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên-phiên dịch là điểm cộng.

- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong ngành Định cư hoặc tư vấn du học là một điểm cộng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo.

- Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.

- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

- Trung thực, tự giác và tự kỷ luật.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code