Việc làm Nhân Viên Văn Phòng Tổng Hợp - Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Starget

Nhân Viên Văn Phòng Tổng Hợp

  • salary Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Starget
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/11/2024
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
21-40
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công việc văn phòng:

- Thực hiện các công việc hành chính và quản lý, bao gồm hỗ trợ sắp xếp, lưu trữ và tổ chức các tài liệu văn phòng.

- Liên hệ và phối hợp với đồng nghiệp, đối tác, để đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, đảm bảo tính liên tục và hiệu quả.

2. Tạo và cập nhật hồ sơ và cơ sở dữ liệu:

- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu: thu thập, nhập liệu, kiểm tra và lưu trữ các thông tin.

- Quản lý cơ sở dữ liệu tài chính, bao gồm thông tin về chi phí, hóa đơn, thanh toán và các tài liệu tài chính khác.

- Theo dõi và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, hợp tác với các đối tác bên ngoài cũng như hồ sơ liên quan đến các dự án.

- Đảm bảo tất cả các dữ liệu được lưu trữ theo đúng quy định và bảo mật, tuân thủ các chính sách bảo mật của công ty và các yêu cầu pháp lý.

3. Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên, bao gồm các công việc phát sinh đột xuất

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tiến độ công việc và các vấn đề phát sinh.

- Luôn sẵn sàng đảm nhận các nhiệm vụ được giao mới, làm việc theo hướng dẫn của cấp trên để đáp ứng nhu cầu công việc linh hoạt.

4. Check, kiểm tra tiến độ công trình thực tế (các dự án trong HCM) 1 tuần 1-2 lần

- Công ty có các dự án đang hoạt động/ xây dựng,... trong HCM, cần nhân viên đến kiểm tra tiến độ và báo cáo hằng tuần

Yêu cầu công việc:

Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng

Yêu cầu có kỹ năng mềm (Microsoft, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, v.v.)

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán hoặc bất động sản là một lợi thế

Nhanh nhẹn, sẵn sàng học hỏi

Quyền lợi được hưởng:

Địa điểm làm việc: Landmark 81, Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, HCM

Giờ làm việc: T2-T6 (8h30 sáng - 5h30 chiều), T7 (8h30 sáng - 12h30 chiều)

Quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, Trợ cấp đi lại, Đỗ xe, tiền điện thoại, nghỉ phép năm, nghỉ lễ công theo luật nhà nước,v.v.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code