Tải app JobsGO

Nhân Viên Văn Phòng Tổng Hợp

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Starget Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Starget
  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    3

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    21-40

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Công việc văn phòng:

    - Thực hiện các công việc hành chính và quản lý, bao gồm hỗ trợ sắp xếp, lưu trữ và tổ chức các tài liệu văn phòng.

    - Liên hệ và phối hợp với đồng nghiệp, đối tác, để đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, đảm bảo tính liên tục và hiệu quả.

    2. Tạo và cập nhật hồ sơ và cơ sở dữ liệu:

    - Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu: thu thập, nhập liệu, kiểm tra và lưu trữ các thông tin.

    - Quản lý cơ sở dữ liệu tài chính, bao gồm thông tin về chi phí, hóa đơn, thanh toán và các tài liệu tài chính khác.

    - Theo dõi và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, hợp tác với các đối tác bên ngoài cũng như hồ sơ liên quan đến các dự án.

    - Đảm bảo tất cả các dữ liệu được lưu trữ theo đúng quy định và bảo mật, tuân thủ các chính sách bảo mật của công ty và các yêu cầu pháp lý.

    3. Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên, bao gồm các công việc phát sinh đột xuất

    - Thực hiện báo cáo định kỳ về tiến độ công việc và các vấn đề phát sinh.

    - Luôn sẵn sàng đảm nhận các nhiệm vụ được giao mới, làm việc theo hướng dẫn của cấp trên để đáp ứng nhu cầu công việc linh hoạt.

    4. Check, kiểm tra tiến độ công trình thực tế (các dự án trong HCM) 1 tuần 1-2 lần

    - Công ty có các dự án đang hoạt động/ xây dựng,... trong HCM, cần nhân viên đến kiểm tra tiến độ và báo cáo hằng tuần

    Yêu cầu công việc

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt

    Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng

    Yêu cầu có kỹ năng mềm (Microsoft, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, v.v.)

    Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán hoặc bất động sản là một lợi thế

    Nhanh nhẹn, sẵn sàng học hỏi

    Quyền lợi được hưởng

    Địa điểm làm việc: Landmark 81, Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, HCM

    Giờ làm việc: T2-T6 (8h30 sáng - 5h30 chiều), T7 (8h30 sáng - 12h30 chiều)

    Quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, Trợ cấp đi lại, Đỗ xe, tiền điện thoại, nghỉ phép năm, nghỉ lễ công theo luật nhà nước,v.v.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    LM81-38.OT08 tòa nhà Landmark 81 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume