Đặt lịch hẹn, đón tiếp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chụp hình da của khách trước và trong quá trình điều trị, cập nhật thông tin, hình ảnh khách hàng lên hệ thống phần mềm.
Chăm sóc tốt các khách hàng hiện tại.
Gọi điện thoại, nhắn tin zalo cập nhật ý kiến khách hàng về hiệu quả điều trị trong vòng 3 ngày và 5 ngày sau điều trị.
Liên hệ với khách hàng cũ mời trải nghiệm dịch vụ.
Báo cáo ngay lập tức những trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc chăm sóc cho Bác sĩ phụ trách điều trị và Quản lý chi nhánh, và Giám đốc.
Thu tiền và lập hóa đơn tính tiền cho khách sau khi khách sử dụng dịch vụ.
Bàn giao công việc, bàn giao thu chi trước khi kết thúc ca làm việc cho Quản lý chi nhánh.
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý chi nhánh
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ngoại hình sáng
Không niềng răng mắc cài kim loại
Kinh nghiệm từ 1 năm tư vấn, chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sale các ngành
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 15-40 triệu
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Teambuilding hàng năm
Sử dụng dịch vụ với giá dành cho nhân viên
Lương, thưởng 13
Sinh nhật nhân viên
Hoạt động, sự kiện nội bộ hàng tháng và hàng quý
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng