_ Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách;
_ Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác;
_ Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng;
_ Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc;
_ Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty;
_ Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng;
_ Chăm sóc khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
_ Mức lương: 20.000 đồng/giờ
_ Đảm bảo giờ làm việc: Tối thiểu 18h/tuần;
_ Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time;
_ Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng;
_ Kỹ năng xử lý tình huống, chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng;
_ Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc;
_ Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế;
_ Ứng viên phải có laptop.
_Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm;
_ Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
_ Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng;
_ Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới;
_ Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.