Tư vấn và giới thiệu khóa học phù hợp với nhu cầu khách hàng (tư vấn qua điện thoại)
Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Không nói ngọng
Có kỹ năng xử lý vấn đề tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Sử dụng máy tính văn phòng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.