Việc làm Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn Du Lịch Tại Văn Phòng - CHI NHÁNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM

Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn Du Lịch Tại Văn Phòng

  • salary Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Tại TP. Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Holidays Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Số lượng tuyển:
6
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. Số 5 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
2. 40A - 40B Út Tịch, Tân Bình
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Thực hiện cuộc gọi đặt lịch hẹn với khách hàng theo data có sẵn
• Xác nhận lịch hẹn tham gia sự kiên phù hợp với thời gian khách mời
• Hướng dẫn khách mời thời gian địa điểm, đường đi sao cho thuận tiện
• Báo lại danh sách khách mời với quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ từ 18 tuổi - tuổi

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Trung thực, nhanh nhẹn, tư duy và thái độ cầu tiến.

- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng từ 7 triệu + hoa hồng + Hot Bonus. Thu nhập từ 10tr - 20tr

- Được làm việc tại văn phòng hạng A, môi trường năng động, gen z

- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc

- Đóng BHXH ngay khi tiếp nhận chính thức, Du lịch nghỉ dưỡng Resort 5 sao của Tập đoàn hàng năm (Không phân biệt chính thức, thử việc).

- Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code