Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
- Tư vấn khách hàng từ Facebook/ Zalo/ TMĐT,...
- Nguồn khách có sẵn từ Marketing đổ về
- Trả lời tin nhắn, bình luận của khách trên fanpage, group, ... tư vấn và chốt đơn
- Trực Fanpage, gọi điện giải đáp thắc mắc của Khách hàng trên hệ thống fanpage của công ty qua công cụ Pancake
- Thực hiện các công việc được phân công từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, sale online, telesales, trực page, pancake, call center,...
- Yêu thích kinh doanh, giao tiếp
- Có kỹ năng giao tiếp online, sử dụng thành thạo máy tính và Facebook
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng 7 - 8 TRIỆU (LƯƠNG CỨNG KO ÁP KPI)
- Thưởng doanh số + BHXH đầy đủ (thu nhập 15-20 triệu/ tháng), sẵn sàng deal nếu năng lực làm việc tốt
- Chính sách thưởng đa dạng: Hot bonus, thưởng tháng, thưởng Best Seller, thưởng doanh số cuối năm, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Chế độ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Nếu không có việc gì có thể nghỉ chiều t7. Còn lại làm việc qua điện thoại
- Văn Phòng Miga HCM: 350 quốc lộ 1a, khu phố 3, phường bình hưng hoà B, quận bình tân, TP HCM.