Nhận thông tin đơn hàng và gọi điện xác nhận đơn hàng, báo giá, tư vấn chéo sản phẩm thích hợp với tình trạng da của khách.
Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới (Kênh online và kênh Thương mại điện tử)
Kiểm tra hàng hóa với bộ phận kho, kiểm tra đơn hàng, liên hệ bộ phận vận chuyển để xử lý nếu đơn hàng phát sinh vấn đề.
Hỗ trợ vận hành hoạt động của các sàn TMĐT (nếu được phân công)
Làm báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Nữ hoặc nam yêu thích và có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm.
Giao tiếp tốt
Thành thạo tin học văn phòng
Anh văn giao tiếp.
Năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập hoặc đội/nhóm
Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ bảo hiểm - Chế độ thưởng - Đào tạo - Tăng lương - Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.