Tư vấn & chăm sóc khách hàng:• Trả lời tin nhắn, bình luận trên fanpage và các nền tảng tư vấn.• Hỗ trợ khách hàng đặt lịch, báo giá, giải đáp thắc mắc.• Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.Quản lý & báo cáo:• Theo dõi, nhắc lịch hẹn khách hàng.• Báo cáo doanh số hàng tháng, lập bảng thống kê khách hàng.Hỗ trợ công việc khác:• Sắp xếp, dọn dẹp không gian làm việc.• Phối hợp với đội ngũ đảm bảo vận hành trơn tru.
Kỹ năng đánh máy tốtNhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệmHoàn thành báo cáo đúng thời gian quy địnhKhông làm việc riêng trong giờ làm việcThời gian làm việc: full 8h30 sáng - 21h (nghỉ giữa ca 1 tiếng vào lúc 12h), Ca 1: 8g30 - 16g30 Ca 2 13g-21g
Mức lương cứng: 8 - 12 tr/tháng chưa bao gồm % hoa hồng + thưởng (trung bình 20-25triệu tháng)Doanh thu cá nhân thưởng• Hoa hồng …%/khách hàng• Thưởng chốt đơn/tháng: x tri u• Chốt +1 đơn trở lên: thêm xxx/đơn• Thưởng chuyên cần (không đi muộn, không nghỉ phép): x tr iu/tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.