Trao đổi tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách qua các kênh liên lạc của Công ty như Hotline, Fanpage, Mail, Zalo.
Thực hiện viết bài Blog, bài post Fanpage để giới thiệu dịch vụ của GECKO đến khách hàng
Phối hợp với Marketing để tìm nguồn khách, tư vấn các khách hàng online.
Đi thực tế thị trường để giới thiệu dịch vụ GECKO đến các khu chung cư, khu dân cư, hướng dẫn cài đặt và sử dụng Ứng Dụng.
Theo dõi đơn hàng đến khi hoàn thành đơn hàng, xử lý các vấn đề liên quan nếu có phát sinh trong quá trình hoàn thành đơn.
Kết hợp với Bộ Phận Quản lý Chất Lượng để Tìm hiểu và đề xuất các hình thức khuyến mãi, các nội dung mới, các sản phẩm, dịch vụ mới.
Trực các kênh liên hệ với khách hàng như messenger, zalo ngoài giờ hành chính nhưng không bao gồm từ 22.30 tối đến 7h sáng.
Ưu tiên ứng viên vừa tốt nghiệp các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc liên quan về Kinh Tế
Không yêu cầu về kinh nghiệm, chủ yếu là có đam mê cao với Kinh doanh và lĩnh vực hoàn thiện nội thất căn nhà.
Ưu tiên ứng viên có làm qua partime về F&B của các chuỗi thức ăn nhanh, pizza, ngành hàng nội thất là ưu thế,...
Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin, đọc hiểu quy trình và các mô tả sản phẩm. Kỹ năng thuyết phục, lắng nghe, thấu hiểu khách hàng
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Lương CB + %HH --> không giới hạn theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...) khi trở thành Nhân viên chính thức.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Thời gian làm việc: không quá 60h/tuần (trao đổi khi phỏng vấn)
- Chế độ làm việc ngày lễ/tết tuân thủ theo luật lao động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.