• Chịu trách nhiệm kinh doanh, bán hàng đảm bảo doanh số chỉ tiêu cùng với Team đưa ra.
• Vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm tại Showroom. Kiểm soát chất lượng hàng hóa, trang thiết bị và số lượng tồn kho hàng ngày, hàng tháng.
• Thực hiện tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng tại Showroom và tư vấn Online qua Fanpage
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng thân thiết
• Xây dựng cách thức quảng cáo trực tuyến, cập nhật thông tin nội dung liên quan đến bán hàng online trên website.
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho TPKD.
• Đề xuất, góp ý kiến các chiến lược kinh doanh, chính sách hậu mãi để phát triển thị trường cho các cấp quản lý của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.