Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Sài Gòn Center
HeliDirect đang tìm kiếm nhân viên tiếp thị qua email nhiệt huyết và có kỹ năng để tham gia vào nhóm năng động của chúng tôi. Trong vai trò này, bạn sẽ sử dụng tất cả kênh mạng xã hội và làm việc với những người có sức ảnh hưởng (KOLs/ Affiliate), xây dựng cộng đồng những người đam mê điều khiển từ xa, làm việc chặt chẽ với các nhóm liên chức năng để tạo ra nội dung có tác động, phù hợp với đối tượng mục tiêu và hỗ trợ các mục tiêu tiếp thị nhằm mục đích thu hút tương tác, lôi kéo người dùng trên nền tảng mạng xã hội để người dùng biết đến thương hiệu, sản phẩm của công ty từ đó người dùng có thể tương tác trực tiếp hoặc vào website của công ty và chi trả tiền cho sản phẩm mà công ty kinh doanh.
HeliDirect is looking for a passionate and skilled email marketer to join our dynamic team. In this role, you will utilize all social media channels and engage with influencers (KOLs/ Affiliates), build a community of remote enthusiasts, work closely with cross-functional teams to create impactful, targeted content and support marketing objectives aimed at generating engagement, engaging users on social media platforms to make them aware of the company’s brand and products so that users can interact directly or visit the company’s website and spend money on the products that the company sells.
1. Nghiên cứu hoạt động đối thủ, phân tích hành vi khách hàng, cập nhật xu hướng ngành và các quy định của các nền tảng, thông tin từ KOLs để tổng hợp, phân tích tối ưu hóa chiến lược marketing
Research competitor activities, analyze customer behavior, update industry trends and platform regulations, information from KOLs to synthesize, analyze and optimize marketing strategies.
2. Xây dựng chiến lược truyền thông cho từng nền tảng, tối ưu hóa nội dung và thông điệp theo nhóm đối tượng mục tiêu.
Build a communication plan for each platform, optimizing content and messages according to target audience groups.
3. Xây dựng, tổ chức, thực hiện kế hoạch nội dung hàng tháng liên kết với sản phẩm nổi bật của ngành hàng đồng thời lập kế hoạch và điều phối lịch biên tập với thời điểm đăng bài tối ưu để tăng cường tương tác.
Develop and execute monthly content plans that tie into industry-leading products while planning and coordinating editorial calendars with optimal posting times to drive engagement.
4. Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện, hoạt động truyền thông và tương tác với cộng đồng để thu hút sự chú ý.
Plan, organize and implement events, communication activities and interact with the community to attract attention.
5. Tuyển dụng, quản lý KOLs, Affiliates và thiết lập quy trình hợp tác hiệu quả.
Recruit, manage KOLs, Affiliates and establish effective cooperation process.
6. Quản lý tương tác, phản hồi bình luận và chăm sóc cộng đồng trên mạng xã hội.
Manage interactions, respond to comments and care for the community on social networks.
7. Phối hợp với phòng ban để nắm bắt thông tin sản phẩm và chiến lược từ Bộ phận Kinh doanh, triển khai các ấn phẩm truyền thông cùng với các bộ phận thiết kế và video, đồng thời đảm bảo tính đồng nhất trong chiến dịch marketing và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo qua hợp tác với Performance Marketing và thành viên trong đội ngũ.
Collaborate with departments to capture product information and strategies from the Sales Department, deploy media publications together with the design and video departments, and ensure consistency in marketing campaigns and optimize advertising effectiveness through cooperation with Performance Marketing and team members.
8. Thực hiện A/B Testing để đánh giá hiệu quả nội dung và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế.
Conduct A/B Testing to evaluate content effectiveness and adjust strategies based on real data.
9. Báo cáo định kỳ về tiến độ, phân tích hiệu quả và đề xuất cải tiến chiến dịch, quy trình làm việc.
Regularly report on progress, analyze performance and recommend improvements to campaigns and workflows.
• Bằng cử nhân chuyên ngành truyền thông hoặc marketing (Báo chí, PR...)
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm
• Có thể trao đổi qua Email, điện thoại và giao tiếp bằng tiếng anh
• Sử dụng tốt các kỹ năng tin học văn phòng.
• Kiến thức về mạng xã hội và kỹ thuật số
• Am hiểu các Công cụ Quản lý và Lên lịch, Sáng tạo Nội dung, Phân tích và Theo dõi
• Kỹ năng Sáng tạo nội dung, đánh giá, Điều chỉnh và Tối ưu hóa Nội dung
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối
• Kỹ năng lựa chọn và đánh giá, quản lý KOLs
• Kỹ năng Tương tác, xây dựng, quản lý Cộng đồng
• Thực thi và Thử nghiệm Tối ưu hóa
• Trung thực
• Hiệu quả
• Học hỏi
• Đổi mới
Competitive salary with 13th month bonus, performance bonus, profit bonus, 1 year salary increase review
Holiday bonus + seniority bonus + birthday
12 annual leave days, Health check-up and health insurance
Fun team-building activities, Year-End Party, and more!
Opportunity to meet and learn from foreign experts in the field of expertise
A dynamic and youthful work environment with ample career advancement opportunities
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão