1. Tư vấn & Bán hàng:
• Tìm hiểu nhu cầu, mong đợi của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp.
• Chủ động liên hệ và tư vấn khách hàng tiềm năng qua điện thoại và các kênh trực tuyến.
• Cập nhật đơn hàng lên hệ thống, phối hợp điều phối giao – nhận, đảm bảo khách nhận hàng và thanh toán đầy đủ, đúng hẹn.
• Tư vấn và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng qua các kênh online, offline.
• Đề xuất chương trình bán hàng, ưu đãi phù hợp từng giai đoạn.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn và tái mua.
2 Giữ kết nối và chăm sóc khách cũ qua Facebook, Zalo,…
• Cập nhật thông tin ưu đãi – khuyến mãi.
• Hỗ trợ xử lý các thắc mắc đơn giản.
3. Báo cáo Kinh doanh:
• Báo cáo kết quả bán hàng, số lượng khách, doanh số.
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Làm việc từ Thứ 2 - Chủ nhật (Nghỉ 1 ngày/tuần), hình thức xoay ca:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.