1. Gọi điện tư vấn khách hàng tiềm năng
2. Chốt lịch hẹn – chăm sóc sau tư vấn
3. Theo dõi và cập nhật data khách hàng
4. Phối hợp & báo cáo
- Yêu thích lĩnh vực làm đẹp .
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, truyền cảm.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý từ chối và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale
Thu nhập từ 25.000.000 -35.000.000 đồng (Tùy năng lực)
Đầy đủ phúc lợi: BHXH – BHYT – phép năm – du lịch – team building – sinh nhật – quà Lễ/Tết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.