- Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
- Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, y tá, điều dưỡng,...
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí telesale – bán hàng qua điện thoại và chat tư vấn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.