Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
11/10/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu giới tính
Nữ
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- 11 Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1.Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (follow) khách theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
2. Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.
3. Rà soát lại dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.
4. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
5. Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra tình trạng khách đến, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
6. Theo sát tình trạng các khách hàng do mình quản lý, phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách và cập nhật dữ liệu đầy đủ, kịp thời trên phần mềm.
7. Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,giới thiệu...).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Hoàng Mai 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 11 - 25 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 10 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận
Quận Bắc Từ Liêm 12 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 10 triệu VNĐ
Huyện Sóc Sơn 15 - 30 triệu VNĐ
Huyện Ứng Hòa 15 - 25 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 8 - 15 triệu VNĐ
Đang phân tích CV...
Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 5 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 18 - 25 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 9 triệu VNĐ