Mô tả công việc
• Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tiếp thị cho tổ chức và cho các sản phẩm mới và hiện có (ứng dụng)
• Phát triển và triển khai các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiệu quả
• Quản lý các dự án tối ưu hóa bên ngoài và trên trang web và báo cáo về hiệu suất
• Giám sát việc thực hiện chiến lược tiếp thị
• Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng số như Facebook Ads, Google Ads, tiktok ads...
• Hướng dẫn các hoạt động hàng ngày của nhóm tiếp thị và giám đốc tiếp thị
• Quản lý và tinh chỉnh sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của tổ chức
• Báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị bằng cách sử dụng KPI được xác định trước
• Sử dụng dữ liệu cho các chiến dịch tiếp thị, truy vấn cơ sở dữ liệu của tổ chức và dữ liệu bên ngoài
• Thực hiện các nghiên cứu thị trường
• Đàm phán với các cơ quan truyền thông và đảm bảo các thỏa thuận về việc sản xuất các tài liệu quảng cáo
• Có kiến thức về các ứng dụng và sản phẩm tài chính là một lợi thế
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm đã được chứng minh là Người quản lý SEO, Người quản lý SEM hoặc vai trò tương tự
• Kiến thức về thực hành SEO tiêu chuẩn và hiện tại
• Kiến thức về HTML/CSS
• Kinh nghiệm làm báo cáo SEO
• Quen thuộc với các công cụ có liên quan (ví dụ: Nhạc trưởng, Screaming Frog, MOZ) và các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, WebTrends)
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
• Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo mạnh mẽ
• Tư duy phân tích với khả năng tính toán
• Cử nhân/Cử nhân Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn lên đến 1.500$
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân ngoài Bảo hiểm xã hội và y tế
Quỹ Đào tạo & Phát triển, Hoạt động Thể thao
Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
Môi trường làm việc quốc tế với đồng nghiệp và đối tác nước ngoài
Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp về công việc và kỹ năng.