- Giao tiếp với cả khách hàng B2B và B2C để hiểu mong muốn của họ
- Thiết kế hành trình phù hợp với du khách
- Thu thập và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng (về điểm đến và sản phẩm) để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Tính toán và gửi báo giá
- Xác nhận đặt phòng và xử lý cho các bộ phận liên quan khác
- Chăm sóc khách hàng chu đáo trong thời gian lưu trú
- Xử lý đặt tour từ đầu đến cuối
- Đàm phán và đặt dịch vụ với các nhà cung cấp
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Giao dịch hiệu quả với khách
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Nói và viết xuất sắc tiếng Tây Ban là BẮT BUỘC
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook, PowerPoint)
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tăng ca
- Giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức, kỹ năng lắng nghe
- Xuất sắc trong đàm phán
Mức lương $400 - $800 USD mỗi tháng
Lương tháng 13, mức lương hấp dẫn
Bảo hiểm xã hội
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tương xứng với trách nhiệm và trình độ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.