+ Tìm kiếm thông tin và nhu cầu khách hàng;
+ Xây dựng và cập nhật bộ dữ liệu khách hàng, đánh giá khách hàng tiềm năng;
+ Lập kế hoạch bán hàng theo mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của công ty;
+ Chủ động đánh giá, cập nhật và nắm bắt nhu cầu, yêu cầu khách hàng để có chính sách sản phẩm, cách thức tiếp cận và tư vấn hiệu quả;
+ Bán hàng (tour trọn gói, dịch vụ), báo giá cho khách hàng bằng điện thoại, email, gặp gỡ trực tiếp… Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty, chốt hợp đồng.
+ Chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi…
+ Trình độ cử nhân đại học, cao đẳng chuyên ngành du lịch lữ hành, khách sạn, marketing, quản trị kinh doanh;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao;
+ Có kinh nghiệm dưới 1 năm tư vấn tour, sales tour, marketing
+ Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
+ Nhanh nhẹn, hoạt bát, trách nhiệm, trung thực.
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
+ Có kỹ năng tổng hợp – cập nhật thông tin;
+ Lương cơ bản theo thỏa thuận;
+ Lương doanh thu theo quy chế của công ty linh hoạt theo hiệu quả công việc;
+ Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty, thưởng đột xuất;
+ Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp cao;
+ BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.