Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên hoặc SV chờ bằng tốt nghiệp
Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Có Laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng:
Nghỉ T7, CN
Phụ cấp + % hoa hồng hấp dẫn.
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.