- Tư vấn- Giải đáp thắc mắc khách hàng trên Fanpage.
- Tư vấn-chốt đơn qua Hotline.
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin với bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Thành thạo máy tính, có laptop cá nhân.
- Năng động, trung thực, giao tiếp tốt.
- Lương thỏa thuận + Hoa hồng hấp dẫn.
- Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ + thưởng các ngày lễ.
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo bài bản nếu chưa có kinh nghiệm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.