Việc làm Nhân Viên Sales Logistics Tại Hà Nội, HCM - JobsGO Recruit

Nhân Viên Sales Logistics Tại Hà Nội, HCM

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
01/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Hà Nội
1. Tầng 4, Tòa nhà DTC Building, 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
2. Tầng 21 Tháp A Toà nhà Sông Đà 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Công việc
  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu tìm nguồn hàng, vận chuyển, thủ tục xuất nhập khẩu tuyến Trung Quốc - Việt Nam.
  • Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ tìm nguồn hàng và vận chuyển của Công ty.
  • Làm báo giá cho khách hàng.
  • Tư vấn các phương án vận chuyển phù hợp với mong muốn, yêu cầu của khách hàng.
  • Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển quan hệ với các khách hàng mới.
  • Thực hiện, báo cáo kế hoạch làm việc theo tuần, tháng.
  • Phối hợp các bộ phận theo dõi kế hoạch giao hàng, công nợ.
  • Báo cáo công việc lên quản lý và ban giám đốc.
  1. Hỗ trợ các hoạt động nội bộ của công ty
  2. Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi: từ 22 – 28 tuổi
  • Yêu cầu: Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
  • Định hướng nghiêm túc, lâu dài với nghề logistics.
  • Có kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu/ thương mại, tài chính quốc tế
  • Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Ưu tiên ứng viên có đam mê kinh doanh, nhiệt huyết muốn làm lâu dài.

Quyền lợi được hưởng:

  1. Chế độ lương, thưởng
  • Thu nhập: 15 - 25 Triệu (Lương chính thức: 7.000.000 – 10.000.000 VND + Phụ cấp + % Hoa hồng (18% Lợi nhuận đơn hàng)
  • Thử việc nhận 85% lương chính thức + Phụ cấp + % Hoa hồng
  • Có thưởng nóng, thưởng doanh thu, thưởng tháng nếu kết quả công việc tốt
  • Thưởng và nghỉ lễ Tết, các ngày lễ và hướng chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước
  • Thời gian: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h-17h, nghỉ trưa từ 11h30-13h, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định
  1. Phúc lợi
  • Đóng bảo hiểm & các chế độ khác theo quy định của nhà nước và quy chế của công ty
  • Căn cứ vào tình hình thực tế, hàng năm công ty sẽ tổ chức du lịch nghỉ mát nhằm gắn kết toàn thể CBNV
  • 15 ngày phép/năm
  1. Môi trường làm việc
  • Môi trường làm việc quốc tế rộng mở, chuyên nghiệp
  • Văn phòng trẻ trung, năng động
  • Được tham gia các khóa học bồi dưỡng phát triển chuyên môn, kỹ năng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code