- Tư vấn và bán tour, dịch vụ xe đưa đón, vé tham quan qua email, điện thoại và OTA.
- Giới thiệu dịch vụ khách sạn (nhà hàng, spa...) tới khách lưu trú và khách đặt phòng online.
- Phản hồi nhanh chóng email và tin nhắn từ khách hàng và đối tác liên quan đến tour/dịch vụ.
- Hỗ trợ lễ tân chăm sóc khách có nhu cầu tour/dịch vụ.
- Ghi nhận ý kiến khách và phối hợp xử lý với các bộ phận liên quan.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt, phong thái chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khách sạn (ưu tiên SMILE-FO) là một lợi thế
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.