- Tư vấn bán hàng theo kênh được phân bổ,
- Xử lý đơn hàng online trên hệ thống,
- Trả lời tin nhắn, tư vấn khách hàng qua điện thoại, zalo, facebook,...
- Tư vấn khách hàng có sẵn, không cần tìm kiếm khách hàng,
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về mặt hàng Trà, nguyên liệu pha chế trà sữa, thức uống khác…
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng,
- Báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tháng, hàng quý.
- Có tinh thần học hỏi, tiếp thu ý kiến
- Có khả năng chủ động tổ chức công việc.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thao vi tính văn phòng word, excel, google sheet
- Có kiến thức trong các ngành F&B, hệ thống chuỗi thức uống, café…. là 1 lợi thế.
- Vui vẻ, hòa đồng, siêng năng, cẩn thận, kỷ luật tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
- Từ 7,000,000 - 10,000,000 đồng + Thưởng doanh số
- Lương tháng 13, Review lương định kỳ
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT và các ngày nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: Sinh nhật, Nước uống hằng ngày, Team Building, Year End Party...
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.