Việc làm Nhân Viên Sale Marketing - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ CÁNH DIỀU XANH

Nhân Viên Sale Marketing

  • salary Mức lương: 6 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ CÁNH DIỀU XANH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Phòng 2.41 - 2.42 Toà nhà The Prince Residence, số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận,Hồ Chí Minh
1. Phòng 2.41 - 2.42 Toà nhà The Prince Residence, số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công tác kinh doanh:

-Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới.

- Tổng hợp chính xác đơn hàng, cập nhập đơn hàng cho bộ phận liên quan.

- Chào giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình cấp trên duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

2. Công tácMarketing:

- Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.

- Nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.

- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại Công ty.

- Chuẩn bị thư từ và catalogue bằng các định dạng nội dung và hình ảnh.

-Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích và tổng kết dữ liệu và xu hướng.

- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại Công ty.

3.Hỗ trợ, phối hợp

- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành công việc chung, công việc khi có biến chuyển theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Phối hợp bộ phận liên quan để thu xếp và kiểm tra tiến độ soạn hàng, giao hàng cho khách hàng.

4.Báo cáo và thực thi các hạng mục công việc khác theo sự phân công củaGiám đốc

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing…
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm trở lên.
  • Các kỹ năng cần có: Giao tiếp; Lắng nghe; Phối hợp; Quản lý thời gian; Quản lý, sắp xếp công việc.
  • Các phẩm chất cần có: Trung thực; Tận tâm; Chịu áp lực công việc; Tư duy tích cực, dịch vụ khách hàng.
  • Một số yêu cầu khác: Microsoft office - Excel; chỉnh sửa ảnh trên Canva, quay dựng và edit video cơ bản.

Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế chuyên nghiệp và năng động
  • Lương thỏa thuận
  • Đào tạo & cơ hội phát triển
  • BHXH đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Lương tháng 13; Thưởng cuối năm theo tình hình doanh thu; Thưởng doanh số, thưởng thâm niên…
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (08h00-17h00), thứ 7 (08h00-12h00, chiều linh hoạt).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code