Việc làm Nhân Viên Sale Admin Ngành Thiết Bị Y Tế - Hamemy

Nhân Viên Sale Admin Ngành Thiết Bị Y Tế

  • Mức lương: 10 - 13 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2026 (Còn 24 ngày)

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:15, Tuần nghỉ 2 ngày thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 29 Ngách 14/3 Ngõ 14 Pháo Đài Láng, , Đống Đa, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội | Sau sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội)
1. Số 29 ngách 14/3 ngõ 14 Pháo Đài Láng, Hà Nội, Đống Đa
(Trước sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội | Sau sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Theo dõi kế hoạch đăng báo đấu thầu các gói hóa chất, thiết bị liên quan đến sản phẩm của công ty; chuẩn bị đầy đủ tài liệu cần thiết phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thầu và triển khai đấu thầu máy, hóa chất, vật tư tiêu hao hàng năm cho các bệnh viện theo đúng tiến độ.
  • Thực hiện công tác hồ sơ thầu: soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ dự thầu.
  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh theo dõi, cập nhật kết quả đấu thầu và kết quả trúng thầu của các đơn vị.
  • Lập báo giá, chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu khách hàng; duyệt báo giá của phòng kinh doanh.
  • Thực hiện hợp đồng, làm hồ sơ quyết toán, nghiệm thu – bàn giao, thanh lý dự án và các công việc liên quan.
  • Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, hồ sơ năng lực, hồ sơ sản phẩm và các tài liệu cần thiết khác.
  • Thực hiện các công việc Sales Admin và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các ngành: Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Luật; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Điện tử y sinh.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực thiết bị y tế, đấu thầu thuốc, hóa chất hoặc làm hợp đồng với bệnh viện công lập.
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết Luật Đấu thầu.
  • Kỹ năng:
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
    • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần.
    • Cẩn thận, chu đáo, cần cù, có trách nhiệm, theo sát tiến độ công việc.
    • Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
Kỹ năng:
Lập Hồ Sơ Thầu , Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Theo Dõi Công Nợ

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 10 – 13 triệu đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn).
  • Thời gian làm việc:
    • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 08h00 – 12h00 và 13h15 – 17h15.
    • Thứ 7: Nghỉ tuần thứ 1, 3; làm việc cả ngày thứ 7 tuần thứ 2, 4 và sáng thứ 7 tuần thứ 5 (nếu có).
  • Chế độ đãi ngộ:
    • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    • Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Các phúc lợi khác: thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật, quà các dịp 30/4, 2/9, Trung thu, Tết Thiếu nhi, du xuân – nghỉ mát hằng năm, Lương tháng 13, thưởng Tết Âm lịch, và các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 29+31 ngách 14/3 phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2025
Số lượng tuyển: 1
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính: Nữ
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code