Việc làm Nhân Viên Sale Admin - Xây Dựng Hà Nội Xanh

Nhân Viên Sale Admin

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng GreenHN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
22-35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
BT1-16 Khu nhà ở cho CBCS cục B42, B57- Tổng cục V, Bộ Công An – Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
1. BT1-16 Khu nhà ở cho CBCS cục B42, B57- Tổng cục V, Bộ Công An – Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Admin Dịch Vụ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Sale Admin/ Hỗ Trợ Bán Hàng

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức

Sale Admin

Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Phan Hằng Group

Nhân Viên Admin Dự Án

Công Ty Cổ Phần Phan Hằng Group

Hà Nội 15 - 40 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam

Nhân Viên Admin

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Nhân Viên Sales Admin (Chuyên Thủ Tục) - Đi Làm Ngay Tại Gia Lâm, Hà Nội

Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tiếng Nhật N2, N3 [Cầu Giấy, Hà Nội]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 9 - 11 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Là đầu mối tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng qua các kênh như Fanpage, Zalo, Website,... và chuyển tiếp cho nhân viên kinh doanh phụ trách xử lý.
  • Trả lời các câu hỏi cơ bản, hướng dẫn thông tin dịch vụ cho khách hàng.
    Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng, gọi điện chăm sóc định kỳ.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc vào các dịp đặc biệt: sinh nhật, lễ tết, hậu mãi...
  • Ghi nhận các phản hồi, đề xuất từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
  • Theo dõi tiến độ từng dự án sau khi ký hợp đồng, đảm bảo liên kết thông tin giữa các bộ phận (Kinh doanh – Thiết kế – Thi công ).
  • Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra, lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục, công văn theo biểu mẫu chuẩn.
  • Theo dõi thời hạn ký kết, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng (do nhân viên kinh doanh chủ động xử lý trực tiếp với khách hàng).
  • Đảm bảo tài liệu đầy đủ, đồng bộ và bảo mật.
    Ghi nhận thông tin khách hàng, trạng thái tư vấn, tiến độ dự án,... vào hệ thống lưu trữ (CRM/Excel).
  • Cập nhật báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng), hỗ trợ phân tích tình trạng khách hàng và hiệu quả xử lý.
    Tham gia lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch CSKH, khuyến mãi, chương trình quà tặng,... phối hợp cùng team Marketing (nếu có).
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty xây dựng, thiết kế nội thất.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền đạt thông tin mạch lạc, tạo thiện cảm và xây dựng niềm tin với khách hàng.
  • Linh hoạt và nhạy bén trong việc xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Hòa đồng, nhanh nhẹn và sẵn sàng phối hợp để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
  • Không ngừng học hỏi, đổi mới và sẵn sàng đối mặt với các mục tiêu thử thách.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản (Word, Excel...).
  • Có khả năng tự học và ứng dụng các công cụ mới vào công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương:Hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực và thành tích,cùng cơ hội thưởng theo kết quả công việc
  • Thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000VNĐ + Phụ cấp ăn trưa
  • Cơ hội trở thành Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng cao cấp, khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm, thưởng lễ,tết và hưởng các khoản phụ cấp theo quy định;
  • Tham gia các hoạt động giao lưu của công ty như du lịch, workshop, liên hoan...gắn kết đội ngũ
  • Thời gian làm từ thứ 2 - thứ 6 (và 2thứ 7 một tháng); Thời gian làm việc 8h00-17h30
  • Tham gia đào tạo phát triển nâng cao năng lực và kỹ năng
  • Lộ trình thăng tiến lên các chức vụ cao hơn
  • Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code