Việc làm Nhân Viên Admin - Goldsun Vietnam

Nhân Viên Admin

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 03/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
03/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
24-40
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam, Lô CN7 Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1. Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam, Lô CN7 Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Tiếp nhận thông tin/đơn hàng từ các đầu mối bán hàng: Kênh bán hàng nhà máy, Bán hàng dự án, Tổng thầu GSC, GS COM, khách lẻ….
  2. Làm đơn hàng và phân tích đơn hàng gửi/trình kinh doanh/ Ban giám đốc xem xét phê duyệt.
  3. Xử lý và làm phiếu xuất bán các đơn hàng trên hệ thống phần mềm, ra phiếu xuất chuyển cho bộ phận kho chuẩn bị hàng giao cho khách hàng theo yêu cầu.
  4. Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ tổng thầu GCS về các mã sản phẩm mới và chốt giá bán cùng với kế toán để hoàn thiện hợp đống mua bán, đặt cọc và theo dõi thời gian trả hàng cho tổng thầu/nhà phân phối đúng hạn.
  5. Chạy dữ liệu và làm báo cáo xuất - nhập - tồn kho hàng hóa hàng ngày gửi cho kinh doanh và các bộ phận liên quan để chốt đơn hàng đc hiệu quả.
  6. Xử lý và theo dõi các đơn hàng liên quan đến các Dự án, hàng OEM nội địa và Trung Quốc. Đảm bảo theo đúng thời gian hàng về kho giao kịp thời cho các khách hàng.
  7. Làm báo giá, hợp đồng mua bán để gửi cho kinh doanh/Tổng thầu chốt các đơn hàng Dự án được nhanh chóng và hiệu quả.
  8. Tiếp nhận và xử lý hàng trả lại của kinh doanh khi có yêu cầu/lệnh để nhập kho kịp thời và đối trừ công nợ.
  9. Các công việc phát sinh khác liên quan đến hỗ trợ bán hàng khi có Yêu cầu từ kinh doanh hoặc các bộ phận khác.

Yêu cầu công việc:

- TỐt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kinh doanh...

- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

Quyền lợi được hưởng:

  • Thưởng lễ tết, thưởng quý, tháng, hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được nghỉ 2 ngày thứ 7/ tuần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code