Nhân Viên QA / QC

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 02/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Inter Art Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
O-1, TM.01, Tầng 1, Tòa nhà Orchid 1, Hado Centrosa Garden, Số 200 Đường 3/2, Phường 12,Hồ Chí Minh
1. O-1, TM.01, Tầng 1, Tòa nhà Orchid 1, Hado Centrosa Garden, Số 200 Đường 3/2, Phường 12,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Làm việc tại VP HCM Hà Đô Centrosa Garden – Quận 10/ Working at HCM Head Office: Hado Centrosa Garden – Dist. 10

- Follow Sample, Color, Mock-up at Factory and report Client timely.
Kiểm tra mẫu gỗ, mẫu màu và sản phẩm mẫu tại xưởng sản xuất để báo cáo lại cho khách hàng.

- Making Schedule of Progress production and Inspection, Shipping to Client.
Lập kế hoạch sản xuất và nghiệm thu, giao hàng.

- Communicate between Client and Factory to solve Problem.
Đầu mối giao tiếp giữa xưởng và Khách hàng để đáp ứng yêu cầu Dự án.

- Quality Monitoring

  • Take responsibility of inspecting assigned product lines to ensure that finished products are within required product technical specifications as agreed in Quality Standard and Drawing for Project’s installation.
    Chịu trách nhiệm kiểm tra các sản phẩm nội thất gia công tại xưởng hợp tác, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm theo yêu cầu chất lượng và yêu cầu bản vẽ để thi công, lắp đặt tại Công trình.
  • Communicates quality and/or production problems and issues as they arise to Factory and Project Team and works to proactively resolve issues and make decisions on whether Furniture is approved to ship
    Thông báo các vấn đề và vấn đề về chất lượng và / hoặc sản xuất khi có phát sinh cho Nhà máy và Team Dự án, chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra quyết định về việc Nội thất có được chấp thuận xuất xưởng hay không
  • For Furniture not approved to ship, must immediately notify Project Manager and Project Team
    Đối với những sản phẩm không đạt chất lượng, phải thông báo cho Quản lý dự án và Nhóm dự án để đề xuất phương án
  • Proactively works with Factory to provide recommendations to reduce the cost of the product and/or manufacturability.
    Chủ động làm việc với Nhà máy để đưa ra các khuyến nghị nhằm hạn chế sai xót trong quá trình sản xuất và vận chuyển.

- Supplier Interface

  • Work with Suppliers to resolve product return claims
    Làm việc với Nhà cung cấp để giải quyết các khiếu nại về việc trả lại sản phẩm
  • Proactively to find new Factory, Supplier, Material in Furniture and Interior Decoration for down cost and upgrade Furniture Quality.

Chủ động tìm Nhà máy, Nhà cung cấp, Vật liệu Đồ gỗ và Trang trí Nội thất mới để giảm chi phí và nâng cấp Chất lượng Đồ đạc.

- Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần cho Team QC, Team Dự án và Giám đốc.
Daily and weekly reports for QC T

Yêu cầu công việc:

  • Nam, tuổi từ 22 trở lên
    Man, over 22 years old
  • Có kinh nghiệm làm QA/QC đồ gỗ ít nhất 2 năm
    Experiences at Quality Control in Furniture Product at least 2 year experience
  • Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật
    Understanding drawing
  • Am hiểu quy trình sản xuất, tiêu chuẩn quốc tế xuất khẩu hàng nội thất
    Understand the production process, international standards for furniture exports (Japanese standard)
  • Địa điểm Văn phòng: Hà Đô Centrosa – Quận 10, TP.HCM
    Place of work: Hado Centrosa Garden – Dist. 10, HCMC
  • Sử dụng tốt Microsoft Excel, Auto Cad

Quyền lợi được hưởng:

1. Giờ làm việc/ Work hours

  • Thứ 2 ~ Thứ 6/Mon~Fri: 8:30-17:30
  • Thứ 7/Sat: 8:30-12:00
  • Riêng thứ 2 phải có mặt lúc 8:00 sáng để Họp hàng tuần.
    Specially Monday must be available at 8:00AM for Weekly meeting.
  • Có thể linh động thời gian làm việc theo yêu cầu thực tế của công việc.
    Flexible in working time depend on the actual work.

2. Lương/ Salary

  • Lương tháng 13, và chế độ tăng lương theo kế hoạch của công ty.
    13th salary Increase following to company policy.

3. Trợ cấp, ngoài giờ/ Allowance, overtime: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)

  • Trợ cấp Công tác phí (nếu có), công ty sẽ chịu chi phí đi lại (xe, vé may bay), nơi ở (thuê nhà, khách sạn)
    Business trip allowance (if any), Company will have responsible for transport expense (vehicle, air-ticket),
    residence (rental house, hotel).
  • Không chấm công làm ngoài giờ
    Non-overtime for working day

4. Ngày phép, Lễ Tết/ Holiday: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)

  • 10 ngày nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
    10 days off Holiday as Labour Law

5. Bảo hiểm xã hội/ Social Insurance: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)

  • Công ty sẽ đăng ký tham gia BHXH từ ngày ký Hợp đồng lao động.
    Register to Social Insurance from the date of signing labor contract.
  • Quyền lợi và nghĩa vụ tham gia BHXH theo luật lao động và luật BHXH.
    All rights and obligations following to Labor Law and Social Insurance Law.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code