Tải app JobsGO

Nhân Viên PR Kiêm Content

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    30/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Phân tích, đưa ra chiến lược thương hiệu nhằm truyền tải được triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp của CS Group ra công chúng; thu hút và tạo dựng uy tín thương hiệu đối với Khách hàng, Đối tác.
    • Đưa ra chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích Brand Key nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
    • Đề xuất và thực thi chiến lược nội dung (content strategy) trên các kênh truyền thông, social media và hoạt động marketing bán hàng:
    • Đề xuất các thông điệp và tuyến nội dung chính theo tháng dựa trên thấu hiểu khách hàng
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan toả brand stories.
      Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu.
    • Phối hợp với phòng Performance Marketing trong việc triển khai content strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của content.
    • Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (nhận diện, yêu quý, lan tỏa...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe thương hiệu ổn định, dồi dào, được công chúng yêu quý.
    • Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp gây khủng hoảng thương hiệu.
    • Tổ chức các chiến dịch xây dựng thương hiệu theo tháng gắn với thành công của Khách hàng và Đối tác của công ty.
    • Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, báo chí và các agency tư vấn thương hiệu.
    • Xây dựng quy trình và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gắn kết và giữ chân nhân tài cho công ty.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP.

    Yêu cầu công việc

    • Có tư duy data-driven, tư duy xây thương hiệu dựa trên dữ liệu.
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và kiến thức về Branding/ PR/ Digital marketing, ưu tiên ứng viên làm việc tại các agency lớn hoặc có kinh nghiệm.
    • Từng thể, nực hiện các chiến dịch PR/Branding cụ thhiều người biết đến.
    • Được đào tạo bài bản về Branding/PR qua quá trình học Đại Học hoặc các kinh nghiệm quá khứ.
    • Tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
    • Kỹ năng viết hoàn hảo, yêu thích việc viết.
    • Là người có nhiều ý tưởng, thích sáng tạo, thích khám phá cái mới.
    • Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích, xử lý, nắm bắt thông tin, tư duy logic tốt.
    • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhanh nhẹn trong công việc, có kiến thức về marketing.
    • Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo.
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương từ : 12 triệu- 15 triệu
    • Văn phòng đẹp, có trang thiết bị văn phòng hiện đại và tiện nghi.
    • Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và thử nghiệm những ý tưởng mới.
    • Lãnh đạo doanh nghiệp tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và trau dồi kỹ năng.
    • Cán bộ nhân viên có cơ hội trực tiếp tham gia vào các dự án quan trọng của doanh nghiệp.
    • Doanh nghiệp quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên và thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí.
    • Lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên và tạo điều kiện cho họ phát triển.
    • Có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume