Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch PR, quảng bá thương hiệu thời trang qua các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.
Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất KOLs/KOC phù hợp với định vị thương hiệu và từng chiến dịch cụ thể.
Theo dõi hiệu quả chiến dịch PR/ booking KOLs, KOC, tổng hợp báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.
Duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các KOLs, KOC.
Phối hợp với các thành viên trong team để đảm bảo đồng bộ hình ảnh và thông điệp thương hiệu.
Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên
1. Kinh nghiệm:
• Có từ 1 năm kinh nghiệm trong ở vị trí ứng tuyển.
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang Local Brand.
2. Kỹ năng/ năng lực:
• Có khả năng nắm bắt xu thế và các trend nhanh chóng.
• Hiểu biết về KOL/ KOC marketing, có network tốt trong giới thời trang và truyền thông.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý mối quan hệ tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý nhiều dự án cùng lúc.
• Năng động, sáng tạo, thẩm mỹ tốt và yêu thích thời trang…
• Theo thoả thuận từ 10.000.000 VNĐ – 14.000.000 VNĐ
• Trong 02 tháng thử việc nhận 85% mức lương thuận
• Các phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép theo quy định
• Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.