* Hành Chinh
- Tổng đài , Lễ tân
- Sắp xếp, quản lý xe, booking vé máy bay- khách sạn, quản lý văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng, đồng phục …
- Cùng tham gia chuẩn bị các hoạt động sự kiện trong Công ty (Tiệc cuối năm, du lịch, v.v…)
* Nhân sự
- Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động
- Thu thập số liệu chấm công ,tăng ca , công tác… để tính lương hàng tháng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng , Ban GĐ trong việc phổ biến nội quy chính sách tới các nhân viên & bảo đảm các chính sách được thực hiện đúng quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- NỮ– Từ 22 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên nhành Quản trị nhân lực, ngoại ngữ, Kinh tế..
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tiếng anh giao tiếp, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt
- Biết Bộ luật lao động, công tác tuyển dụng và đào tạo.
- LƯƠNG VÀ PHỤ CẤP: KHOẢNG 10.5 TRIỆU/ THÁNG
- PHỤ CẤP TIẾNG NHẬT: N2: 1.500.000Đ/ THÁNG, N3-N4: 800.000Đ/ THÁNG
- CÁC QUYỀN LỢI
- Thu nhập & chế độ thưởng hấp dẫn (tăng lương và thưởng hàng năm)
- Làm việc trong môi trường sạch sẽ,máy móc hiện đại.
- Ngoài ngày nghỉ Chủ nhật -mỗi tháng được nghỉ thêm 02 ngày thứ bảy.
- Được tham gia các hoạt động hằng năm của Công ty: Du Lịch , Team Work , Tiệc tất niên,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động Việt Nam & nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới tốt nghiệp.
NƠI LÀM VIỆC :
CÔNG TY TNHH MITSUBA VIỆT NAM – CHI NHÁNH HƯNG YÊN
Lô N1 và N2, Khu Công Nghiệp Thăng Long II,
P. Phùng Chí Kiên, TX. Mỹ Hào , Tỉnh Hưng Yên.
( CÓ XE ĐƯA ĐÓN ĐI LÀM TỪ HÀ NỘI VÀ NGƯỢC LẠI )
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.