Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu)

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 188 đường Trường Chinh, khương thượng,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Nhận yêu cầu mua hàng từ phòng ban liên quan, liên hệ đối tác, nhà cung cấp (trong nước và nước ngoài) tiến hành thủ tục đặt hàng: lập đơn hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, đối chiếu thông tin hàng hóa (giữa yêu cầu mua hàng và chứng từ đặt hàng), xác nhận đặt hàng

    2. Lập hồ sơ thanh toán nộp phòng Kế toán

    3. Liên hệ đối tác vận chuyển ký kết hợp đồng vận chuyển/xác nhận chuyến bay/tàu/xe theo phê duyệt, hoàn thiện chứng từ, theo dõi và kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa về tới kho hàng của Công ty

    4. Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận chứng từ hàng hóa liên quan của Nhà cung cấp phát hành

    5. Liên hệ đối tác dịch vụ thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu) và xử lý các công việc cho tới khi hàng hóa được giao về tới kho hàng của công ty: kiểm tra đối chiếu chứng từ hàng hóa với tờ khai HQ, theo dõi quá trình thông quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh(nếu có)

    6. Thông báo hàng về tới các phòng ban liên quan và hoàn thiện thủ tục nhập kho

    7. Lưu trữ hồ sơ nhập mua hàng

    8. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có)

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ: CĐ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Thương mại điện tử, Logistics, thương mại quốc tế... hoặc chuyên ngành Kinh tế có liên quan (Quản trị Xuất nhập khẩu,quảntrịkinhdoanh.ƯutiêncáctrườngĐạihọcNgoạithương,đạihọcThương mại, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng
    • Kinhnghiệm:Cókinhnghiệm2nămlàmviệctrở lêntrongviệcmuahàngXNKvà khai báo hải quan, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về thiết bị y tế là lợi thế
    • Kỹnăng: Đàm phán,giao tiếp tốt, có kỷ luật
    • Ngoạingữ: TiếngAnh -thànhthạo nghenói đọcviết

    Quyền lợi được hưởng

    • Làmviệctrongmôi trườngthânthiện, năngđộng
    • Côngviệcổn định, cócơhội thăngtiến trongcôngviệc
    • ĐượcthamgiaBHXH,BHTN,BHYT....
    • Thời gian thửviệctừ 1-2 tháng, tùythuộcvàokinh nghiệm củaứng viên.
    • Thờigianlàmviệc:từ8:00-17:00từthứ2đếnthứ6,từ9:00-12:00Sángthứ7Nghỉ chiều thứ 7, CN. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
    • Chếđộnânglươngxétduyệtvàonănglựcthựctế đốivớinhânviênlàmviệctừđủ12 tháng trở lên
    • Thưởngcácngàylễ, tết...thưởngdoanh thu cuốinăm.
    • Dulịch hàngnăm và thamgia cáchoạtđộngdocôngtytổchức.
    Kinh doanh

    Floor 5, 188 Truong Chinh Street, Khuong Thuong Ward, Dong Da District, Hanoi

    Thành An Medical thành lập 2009 chuyên cung cấp các thiết bị y tế, thiết bị giáo dục hàng đầu
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume