Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước - letran

Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước

  • salary Mức lương: 7 - 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Lê Trần
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
18/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Ngành nghề:
Thu Mua
Chuyên môn:
Tìm Nguồn Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
|, Hà Nội
1. |
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch và thực hiện mua hàng:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kho, kế toán,...) để lập kế hoạch mua hàng nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh.
- Tiến hành đặt hàng dựa trên kế hoạch và yêu cầu cụ thể từ từng bộ phận.
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp mới phù hợp về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp hiện có để đảm bảo sự ổn định và lâu dài.
Đàm phán giá cả và điều kiện mua hàng:
- Đàm phán các điều khoản mua hàng, bao gồm giá cả, điều kiện thanh toán và lịch trình giao hàng, nhằm tối ưu hóa lợi ích cho công ty.
- Đảm bảo các thỏa thuận phù hợp với quy định và yêu cầu của công ty.
Quản lý quy trình đặt hàng và giao hàng:
- Theo dõi tình trạng đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi nhận hàng để đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu về số lượng, chất lượng.
- Làm việc với bộ phận kho và các phòng ban liên quan để xác nhận và xử lý hàng hoá khi có sự cố về giao hàng, hư hỏng hoặc sai lệch.
Phân tích và đánh giá nhà cung cấp:
- Thực hiện phân tích, đánh giá định kỳ về hiệu quả của các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí như giá thành, chất lượng, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
- Đề xuất các phương án cải thiện, thay đổi nhà cung cấp nếu cần thiết.
Kiểm soát chi phí mua hàng:
- Thực hiện so sánh giá cả và đề xuất phương án mua hàng tối ưu để giảm thiểu chi phí cho công ty.
- Theo dõi và cập nhật các biến động giá cả trên thị trường, đảm bảo mức giá mua hàng luôn hợp lý và cạnh tranh.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến mua hàng:
- Lập, quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng, hợp đồng và đơn đặt hàng.
- Đảm bảo các hồ sơ được lưu trữ đầy đủ, khoa học, dễ tra cứu và tuân thủ quy định của công ty.
Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, chi phí mua hàng và các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện phân tích dữ liệu mua hàng để hỗ trợ việc ra quyết định của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Logistics, Chuỗi cung ứng,...)
- Ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên trong ngành sản xuất hoặc chuỗi cung ứng.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Có khả năng phân tích và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel), ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP hoặc hệ thống quản lý mua hàng.
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, chú trọng đến chi tiết để đảm bảo các đơn hàng được thực hiện chính xác và kịp thời.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương khởi điểm: Lương cứng 7.000.000 - 8.000.000 + KPIs
- Hỗ trợ ăn trưa
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
- Đóng BHXH khi lên chính thức, khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Xét tăng lương theo đánh giá năng lực
- Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code