Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    30/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-38

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Thanh Trì

    Mô tả công việc

    Nơi làm việc: Lô NV1-16 Khu Đấu Giá Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

    - Tìm kiếm các Nhà cung cấp uy tín, giá thành cạnh tranh để thông tin cho Ban Giám đốc trong quyết định mua hàng, lựa chọn sản phẩm và lựa chọn Nhà cung cấp Giao dịch với Nhà cung cấp (làm Hợp đồng Mua bán, đàm phán về các điều khoản mua bán, đàm phán về giá, thời gian, phương thức thanh toán);

    - Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở T/T, L/C, chuyển tiền);

    - Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng hóa về kho;

    - Chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan;

    - Tìm hiểu thông tin, nắm bắt thị trường để tư vấn cho Ban Giám đốc trong việc thu mua hiệu quả sản phẩm;

    - Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế;

    - Kiểm soát hàng tồn kho để chuyển tiếp hàng có trong kho, lên lịch giao hàng;

    - Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng, xử lý lô hàng bị lỗi với Nhà cung cấp;

    - Phân loại và hoàn thiện hồ sơ để dễ dàng tìm kiếm thông tin;

    - Thường xuyên trao đổi thông tin với các Nhà cung cấp; tìm hiểu về sở thích, sinh nhật, ngày cưới, ngày thành lập Công ty,… của các Nhà cung cấp; từ đó tư vấn các chính sách chăm sóc khách hàng (tặng quà, hỏi thăm,…) cho Ban Giám đốc để duy trì sự hợp tác cũng như tăng cường sự gắn kết với các Nhà cung cấp;

    - Lập các báo cáo mua hàng;

    - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/nữ;

    - Kinh nghiệm: Không (Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm ở vị trí mua hàng/XNK);

    - Sử dụng thành thạo tiếng Trung ở mức HSK5-6 (Ưu tiên ứng viên du học hoặc tu nghiệp tại Trung Quốc/Đài Loan/Hongkong);

    - Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với Nhà cung cấp;

    - Kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt;

    - Kỹ năng tin học văn phòng;

    - Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Tùy vào kinh nghiệm)

    - Được cấp máy tính làm việc

    - Được đóng BHXH

    - Lộ trình thăng tiến rõ ràng

    - Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, phép năm, du lịch...

    - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7( Từ 8h-17h30).

    Kinh doanh

    97 - 99 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Công ty TNHH Xây dựng và Hạ tầng Ngôi Nhà Lớn có nền tảng vững chắc với gần 20 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối gạch lát nền, thiết bị vệ sinh, tự hào là... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume