Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế (Upto 15 - 20M) - GLV

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế (Upto 15 - 20M)

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
20 - 45
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu, Thu Mua
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
200 Nguyễn Vắn Bá - Phường Thủ Đức - HCM
1. 200 Nguyễn Vắn Bá - Phường Thủ Đức - HCM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá & lựa chọn NCC Quốc Tế
  • Đàm phán giá cả, điều khoản thương mại & hợp đồng.
  • Kiểm tra các chứng từ quốc tế: Invoice, packing list, Bill of lading (B/L), AWB, C/O, L/C, ….
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan: Sản xuất, kho, TCKT để xử lý các vấn đề liên quan.
  • Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt mua, sản xuất, vận chuyển, đến khi hàng về kho.
  • Làm việc với Forwarder, đại lý Hải Quan về booking, tờ khai, thanh toán thuế, …
  • Cập nhật xu hướng thị trường, chi phí logistics, giá cước vận chuyển, tỷ giá ngoại tệ, chính sách nhập khẩu, biểu thuế, …
  • Thực hiện kế hoạch mua hàng theo ngân sách & nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
  • Phối kết hợp với team mua hàng nội địa để thực hiện việc mua hàng khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng, Giám Đốc Khối, BOD.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam / Nữ từ 25-35 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại học các ngành: ngoại thương, kinh tế quốc tế, logistics, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
  • Các kỹ năng yêu cầu:
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế.
    • Hiểu biết các nghiệp vụ quốc tế: Incoterms, T/T, L/C,….
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, sẵn sàng phối kết hợp với team mua hàng trong nước để thực hiện việc mua sắm của phòng, đảm bảo công việc được thực hiện một cách thuận lợi, nhanh chóng.
    • Tiếng anh nghe, nói, đọc, viết tốt.
    • Thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
  • Lương Thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
  • Được hỗ trợ cơm trưa.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (nghỉ phép, lễ, tết,…)
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 - thứ 7
  • Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng
  • Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code