Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 11 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20 - 35

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm nguồn cung cấp sản phẩm, hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước).
    • Đàm phán, lập hợp đồng với Nhà cung cấp.
    • Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, phối hợp các bộ phận để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
    • Phân tích, tổng hợp dữ liệu.
    • Khai hải quan (điện tử).
    • Hoàn thiện bộ chứng từ NK – XK.
    • Chịu trách nhiệm và báo cáo cập nhật về công việc, lĩnh vực phụ trách cũng như các vấn đề liên quan NK – XK.
    • Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
    • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng phòng,
    • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    • Ứng viên sinh năm từ 1999 – 1986
    • Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc Tiếng Trung 4 kỹ năng.
    • Yêu cầu ứng viên đã có trên 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng.
    • Đã tìm kiếm nhiều nhà cung cấp và đa dạng sản phẩm.
    • Hiểu biết về giấy tờ, chứng từ Xuất Nhập khẩu.
    • Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được đào tạo đầy đủ về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn.
    • Lương khởi điểm: 11 – 18 triệu/tháng.
    • Phụ cấp thêm ăn trưa, gửi xe tháng.
    • Cấp máy tính và điện thoại cá nhân để làm việc.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh.
    • Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
    • Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, xét duyệt tăng lương 2 lần trong năm.
    • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
    • Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
    • Thăm quan, du lịch, chương trình, sự kiện hằng năm.
    • Nghỉ xen kẽ 2 thứ 7 và 4 ngày Chủ nhật
    • Làm việc từ 8h – 17h30 - Sáng: 8:00 – 12:00; Chiều: 13:00 – 17:00 (ăn trưa tại văn phòng)
    • Ngày cuối cùng làm việc trong tuần về sớm 1 tiếng (16:30)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume