Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế

  • Hết hạn trong 8 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 46 ngõ 14 Nguyễn Lân, Thanh Xuân

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    - Mục đích của vị trí: Cùng chịu trách nhiệm lên danh sách hàng tồn kho, giao dịch mua hàng , thương lượng với nhà cung cấp đảm bảo lượng hàng cho kinh doanh. Quản lí tiến độ giao hàng và chương trình giao nhận vận chuyển hàng về tới kho Công ty

    - Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh chuẩn bị kế hoạch mua hàng (lượng hàng, chủng loại tồn kho)

    + Chịu trách nhiệm lựa chọn nhà cung cấp

    + Thực hiện giao dịch hỏi hàng, lấy báo giá, đàm phán giá, soạn thảo lên hợp đồng mua bán với nhà cung cấp.

    - Thu thập và phân tích, cập nhật thông tin về sự biến động của thị trường, giá cả, năng lực và thời gian giao hàng của các nhà cung cấp

    - Cập nhật giá cả thị trường thế giớ định kì ( Tuần/ Tháng/ Năm) theo biểu mẫu qui định của Công ty và trên cơ sở yêu cầu của ban Giám đốc.

    - Chịu trách nhiệm quản lí, theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện hợp đồng mua hàng nhập khẩu để lập báo cáo định kì gửi ban giám đốc.

    - Lựa chọn và đánh giá định kì các nhà cung cấp

    - Các công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng quốc tế.
    • Được đào tạo và tốt nghiệp đại học hoặc tương đương về nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu ( Ngoại thương – Kinh tế đối ngoại , có khả năng phân tích, có hiểu biết và kinh nghiệm mua hàng.
    • Làm việc hiệu quả, năng động, có kĩ năng xã hội và giao tiếp tốt, linh hoạt, không bị stress, kĩ năng thuyết trình
    • Ngoại ngữ Tiếng Trung ( Tiếng Anh) & các kỹ năng vi tính và các phần mềm ứng dụng cơ bản.. Ưu tiên ứng viên ngoại ngữ tiếng Trung.
    • Chủ động, sáng tạo trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thử việc 01-02 tháng 80% lương, thời gian thử việc có thể kết thúc sơm tuỳ vào năng lực).
    • Được công ty hỗ trợ 01 suất ăn trưa tại công ty.
    • Được tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyện môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của sản xuất kinh doanh.
    • Nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ Lễ tết theo quy định của Luật lao động.
    • Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding cùng công ty
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
    • Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả

    Công ty TNHH Thép H&D
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Thép H&D

    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Số 1A, Ngõ 71 Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

    THÉP H&D đã được khách hàng biết đến là một thành viên hoạt động năng động và chuyên nghiệp cũng như là nhà nhập khẩu và cung cấp thép uy tín, hàng đầu trên thị trường Việt Nam. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume