Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng - Gấp

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Lầu 10, Tòa Nhà IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp, khảo sát giá:
    - Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của công ty
    - Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường để tiến hành thương lượng mức giá hợp lý với nhà cung cấp
    - Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
    - Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp
    Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
    - Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan, tiến hành khảo giá, báo cáo cho cấp quản lý
    - Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
    - Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng và gửi thông tin cho các bộ phận liên quan
    - Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
    - Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
    Các công việc khác:
    - Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
    - Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    - Nam/nữ, tuổi từ 23 - 28.
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thương Mại, Logistic và các chuyên ngành liên quan kinh doanh.
    - Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Có kinh nghiệm theo dõi diễn biến thị trường, kỹ năng phân tích, nhận định và đánh giá thị trường là một lợi thế.
    - Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office: Excel, Word, PP,....
    - Khả năng giao tiếp tiếng Anh, đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh.
    - Có khả năng đi công tác, đi thị trường tìm hiểu, khảo sát thị trường.
    - Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    - Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; có thể làm việc ngoài giờ (nếu phát sinh).
    - Giao tiếp cởi mở, khéo léo, có khả năng thương lượng, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
    - Có khả năng đàm phán với nhà cung cấp.
    QUYỀN LỢI
    - Thu nhập theo năng lực; xét tăng lương định kỳ theo quy chế của Công ty.
    - Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.
    - Có cơ hội đi công tác trong, ngoài nước.

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty Cổ phần Đầu tư Long Thuận
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Đầu tư Long Thuận

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Giao thông vận tải/Thủy lợi
    Quy mô:
    100-200 nhân viên
    Địa chỉ:
    Tổ 6, Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume