Việc làm Nhân Viên Mua Hàng - CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐÔNG A TECH

Nhân Viên Mua Hàng

  • salary Mức lương: 11 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 06/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐÔNG A TECH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Vật Tư Sản Xuất
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
B12 Phú Thuận, Khu Nam Long, Phường Phú Thuận,Hồ Chí Minh
1. B12 Phú Thuận, Khu Nam Long, Phường Phú Thuận,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nhà cung cấp: Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đáp ứng các tiêu chí về giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng, và uy tín.
- Đàm phán, thương lượng: Đàm phán với nhà cung cấp để đạt được các điều khoản mua hàng tốt nhất cho công ty, bao gồm giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, và các điều khoản khác.
- Quản lý đơn hàng: Lập và theo dõi đơn hàng, đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng và thanh toán diễn ra đúng tiến độ và theo quy trình.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ: Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến mua hàng như hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận, v.v.
- Theo dõi và đánh giá nhà cung cấp: Liên tục theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tuân thủ hợp đồng.
- Quản lý văn phòng phẩm: Đảm bảo văn phòng phẩm, thiết bị, dụng cụ đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
- Quản lý tài sản, hồ sơ, tài liệu: Quản lý và theo dõi tài sản, thiết bị, hồ sơ của công ty, đảm bảo chúng được sử dụng hiệu quả và bảo quản tốt.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác: như hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, sắp xếp lịch họp,đón tiếp đối tác…)
- Thực hiện các công việc khách theo sự chỉ đạo và phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc:

-Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, thương mại, hành chính nhân sự, ngoại ngữ...
-Ngoại ngữ: Tiếng Anh/ Trung giao tiếp tốt. Có thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế.
- Kỹ năng chuyên môn:

+ Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức công việc thực hiện kế hoạch.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point). Bắt buộc biết thiết kế cơ bản.
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng thống kê, phân loại  phục vụ công tác lập kế hoạch và Quản lý; Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo; Kỹ năng quản lý thời gian.
+ Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
+ Có khả năng tổ chức và điều phối công việc;

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng: Tối thiểu lương tháng thứ 13 và phụ cấp theo hiệu quả công việc và lợi nhuận công ty.

- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty và nhà sản xuất.

- Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước.

- Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Du lịch hằng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code