- Tìm kiếm, lập danh sách đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp đáp ứng nhu cầu mua sắm của các dự án Công ty và đảm bảo các quy trình mua sắm nội bộ;
- Đàm phán với đối tác, nhà cung cấp;
- Lên phương án nhập mua hàng;
- Soạn thảo hợp đồng, đơn đặt hàng;
- Làm thủ tục tạm ứng, thanh toán liên quan đến mua hàng;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhập hàng hóa nếu có như: xin giấy phép, hợp quy, hợp chuẩn, thủ tục thông quan hàng hóa;
- Tiếp nhận hồ sơ liên quan đến hàng hóa và kiểm tra các chứng từ liên quan từ nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ hàng hóa, sản phẩm và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa, phối hợp với các phòng ban liên quan đưa ra các phương án nếu xảy ra các trường hợp chậm, thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa
- Tổng hợp báo cáo tuần và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý/Ban giám đốc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Hải quan...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm mua hàng, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Kỹ năng: Đàm phán, giao tiếp tốt và làm việc theo nhóm
- Khả năng: Làm việc độc lập, chủ động, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh.
- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao
- Đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật Lao động và Nội quy, Quy chế của Công ty, BHXH theo luật hiện hành
- Chế độ phúc lợi đầy đủ khác:
+ Nghỉ mát 01 lần/năm
+ Khám sức khỏe định kỳ
+ Được hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ liên quan đến công việc, tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài Công ty,…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.