Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng

Công Ty TNHH Thái Minh Anh Việt Nam Công Ty TNHH Thái Minh Anh Việt Nam
  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    20/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 146/17 Trương Đăng Quế, Phường 3,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Lên kế hoạch mua hàng hóa, nguyên vật liệu dựa trên kế hoạch kinh doanh của công ty.

    2. Tìm kiếm và thu thập thông tin, phân tích giá mua bán thị trường cho từng mặt hàng cần thu mua của công ty

    3. Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp thị trường nội địa

    4. Thương lượng với các đơn vị cung cấp về giá cả, thời gian giao hàng; hoàn thiện các thủ tục mua hàng. Triển khai mua số lượng hàng theo kế hoạch đã đề ra, theo dõi và đảm bảo tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao vận.

    5. Tiếp nhận hàng hóa đã mua, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa, tiến hành nghiệm thu và nhập kho.
    Tiến hành theo dõi và xử lý các vấn đề về hàng hóa sau khi nhập kho. Đồng thời đánh giá chất lượng, tạo mối quan hệ tối với các nhà cung cấp.

    6. Theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán công nợ cho nhà cung cấp. Phối hợp với bộ phận kho để quản lý, bảo quản hàng hóa. Cập nhật thông tin về số lượng, tình trạng kho hàng với cấp trên và các bộ phận liên quan.

    7. Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp ở thị trường nước ngoài.

    8. Đàm phán, thương lượng về giá cả, khả năng đáp ứng với đơn vị cung ứng nước ngoài. Soạn thảo hợp đồng, phiên dịch trao đổi với các đối tác - nhà cung cấp khi cần. Phối hợp làm thủ tục thông quan hàng hóa cùng với các đơn vị logistics.

    Yêu cầu công việc

    1. Am hiểu các kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường.

    2. Có kinh nghiệm khoảng 1 năm ở vị trí tương đương.

    3. Biết lên kế hoạch thu mua

    4. Quản lý tài chính. Giao tiếp và đàm phán. Sáng tạo và luôn cập nhật những cái mới

    5. Quản lý tốt các mối quan hệ. Có năng khiếu kinh doanh. Quản lý hợp đồng, theo dõi việc vận chuyển và xử lý sự cố

    Quyền lợi được hưởng

    • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, theo luật hiện hành

    • Lương tháng 13, thưởng lễ, tham gia Team Building, Year End Party, sinh nhật, Lễ Tết,...

    • Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Công Ty TNHH Thái Minh Anh Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thái Minh Anh Việt Nam

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza, Số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume