Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    17/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ |Tầng 3 tòa 21T1 Hapulico Complex, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nộii

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
    · Tìm hiểu về thị trường để hiểu rõ về xu hướng, giá cả và nguồn cung cấp tiềm năng.
    · Đánh giá và so sánh các nhà cung cấp để chọn lựa những đối tác có chất lượng và giá cả hợp lý.
    2. Lập kế hoạch mua hàng:
    · Lập kế hoạch mua hàng dựa trên tổng hợp nhu cầu mua.
    · Xác định thời gian cụ thể và lên lịch trình đặt hàng.
    3. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp:
    · Tiếp xúc và đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được điều khoản và giá cả tốt nhất.
    · Đánh giá và chọn lựa những đối tác đảm bảo các tiêu chí của Phòng mua.
    4. Quản lý quan hệ với nhà cung cấp:
    · Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hợp tác lâu dài.
    · Kiểm tra và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp.
    5. Theo dõi và quản lý tồn kho:
    · Giám sát mức tồn kho để đảm bảo không có thiếu hụt hoặc lãng phí.
    · Điều chỉnh lịch trình đặt hàng dựa trên biến động nhu cầu và nguồn cung.
    6. Thực hiện đàm phán và hợp đồng:
    · Thương lượng các điều khoản hợp đồng mua bán trong nước và nước ngoài.
    · Xác định và đảm bảo rằng các điều khoản hợp đồng được thực hiện đúng đắn.
    · Thực hiện và theo dõi thanh toán cho NCC đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán được xử lý đúng cách.
    7. Thực hiện thủ thục xuất/nhập khẩu hàng hóa
    · Lập thủ tục hải quan.
    · Quản lý vận chuyển thông qua Forwarder.
    · Hiểu biết và nắm bắt các quy định và luật lệ liên quan.
    8. Giải quyết vấn đề:
    · Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, giao hàng chậm trễ hoặc các vấn đề khác xuất phát từ mối quan hệ với nhà cung cấp.
    9. Báo cáo và đánh giá hiệu suất:
    · Lập báo cáo về các hoạt động mua hàng và đánh giá hiệu suất nhằm cải thiện quy trình và chi phí.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh thương mại.
    - Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo
    - Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm;
    - Giới tính: Nam; Nữ
    - Độ tuổi: Từ 22 đến 25 tuổi;
    - Ưu tiên: Nam, sinh năm 2000 trở về sau.

    Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi và mức lương: Thỏa Thuận
    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    Công Ty Cổ Phần Entec A Và T
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Entec A Và T

    Kinh doanh

    Tầng 3, Tòa 21T1 Hapulico Complex, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân Hà Nội, Việt Nam

    ENTEC A&T được thành lập năm 2015 hoạt động trong lĩnh vực Thí nghiệm, Giám sát và Tự động hóa phục vụ Khách hàng ngành Điện. Nền tảng của chúng tôi là đội ngũ Nhân sự trên 50 n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume