Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng

  • Hết hạn trong 32 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    NHIỆM VỤ CHUNG

    Đảm bảo việc mua vào đúng lúc tất cả hàng hóa/dịch vụ theo yêu cầu khách sạn với giá cả, chất lượng tốt nhất và thời gian cung ứng sớm nhất.

    TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

    TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

    TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

    •Tập hợp phiếu đề nghị, yêu cầu mua vật tư của các bộ phận được ban Tổng quản lý duyệt.

    •Liên hệ nhà cung cấp.

    •Chọn lựa nhà cung cấp theo tiêu chí: giá cả phải chăng, hàng hóa đạt chất lượng, uy tín, công ty lớn, có hoá đơn tài chánh.

    •Giới thiệu hàng mẫu và giá mua cho bộ phận đặt hàng.

    •Bất kì lúc nào mua hàng cũng phải thu thập 3 bảng báo giá, trừ trường hợp khác do Tổng Quản lý /Chủ sở hữu chấp thuận.

    •Mua hàng (sau khi có sự đồng ý của TBP đặt hàng)

    •Nhận hàng về kho và cung cấp cho bộ phận liên quan.

    •Tập hợp chứng từ làm giấy đề nghị thanh toán mua vật tư.

    •Thống kê số liệu mua hàng trong tháng.

    •Cung cấp Brochure về tất cả các chủng loại hàng hóa cho các bộ phận. Hàng tuần phải đi khảo sát giá các mặt hàng lập ngân hàng dữ liệu các nhà cung cấp.

    •Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp, luôn có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.

    •Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.

    TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

    •Nuôi dưỡng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp .

    •Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

    TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

    •Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

    •Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

    QUAN HỆ

    Báo cáo trực tiếp đến Quản lý thu mua

    TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

    Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý

    Yêu cầu công việc

    CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

    1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

    2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

    3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

    4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

    NHÂN VIÊN

    1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

    2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

    3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

    4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

    - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

    - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

    - Chế độ 12 ngày phép năm

    - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

    - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

    - Cơ sở vật chất

    + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

    + Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume