Lên ý tưởng, quay và dựng video ngắn (short-form video) cho các chiến dịch
truyền thông.
• Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, key visual, infographic,
slide,...
• Phối hợp cùng team Content và Digital để sản xuất nội dung phù hợp từng
kênh (Facebook, TikTok, YouTube…).
• Bắt trend tốt, đề xuất các hình thức thể hiện mới mẻ, thu hút.
• Đảm bảo sản phẩm đúng nhận diện thương hiệu (brand guideline), chất lượng
hình ảnh/video chỉn chu.
• Lưu trữ, quản lý kho dữ liệu media của công ty.
• Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Có kinh nghiệm quay dựng video, thiết kế cơ bản (> 6 tháng).
• Biết sử dụng các công cụ dựng video, chỉnh sửa ảnh
(Premiere/CapCut/Canva/Photoshop/Illustrator,... tùy phong cách làm việc).
• Có tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, hiểu cách truyền tải thông điệp qua hình ảnh
và video.
• Biết cách bắt trend tốt nhưng vẫn giữ sự chỉnh chu, đúng định hướng thương
hiệu.
• Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp nhóm linh hoạt.
• Thái độ cầu tiến, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000 VND/tháng.
Thời gian làm việc: 8:00 – 17h30 thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm xen kẽ); nghỉ Chủ nhật và lễ tết theo quy định
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.