Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của dự án: Facebook, TikTok.
• Sáng tạo nội dung (bài viết, video ngắn, hình ảnh) phù hợp với khách hàng mục
tiêu trong lĩnh vực BĐS.
• Quay dựng video, lên nội dung và đăng bài định kỳ trên các nền tảng.
• Lập kế hoạch nội dung hàng tuần/tháng, theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến
dịch.
• Bắt trend nhanh, đề xuất các ý tưởng sáng tạo và triển khai các chiến dịch truyền
thông online/offline.
• Phối hợp cùng team kinh doanh để xây dựng nội dung nhất quán và chuyên
nghiệp.
• Tìm hiểu và nắm rõ sản phẩm để làm truyền thông đúng định hướng và hỗ trợ
công tác marketing – tạo lead cho kinh doanh.
• Biết quay video cơ bản bằng điện thoại, biết chọn góc quay đẹp, bố cục sáng rõ,
không rung lắc.
• Biết sử dụng các ứng dụng dựng video đơn giản như CapCut
• Yêu thích bất động sản, truyền thông, thị trường.
• Chủ động, cầu tiến, làm việc độc lập tốt.
• Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo thực chiến.
• Các chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của công ty:
- Bảo hiểm xã hội
- Nghỉ lễ + 12 ngày phép hàng năm
- Thưởng Teambuilding
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Lương tháng 13 + Thưởng KPI
• Được làm việc trong môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp.
• Cơ hội: tham gia các chương trình đào tạo, lộ trình thăng tiến phát triển nghề
nghiệp rõ ràng.
• Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ – 10.00.000 VNĐ (tùy năng lực)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.