Việc làm Nhân Viên Marketing Mảng Thời Trang - CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBLAZE

Nhân Viên Marketing Mảng Thời Trang

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBLAZE
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
10/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
SEO (Search Engine Optimization) , Social Marketing
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa 102 Usilk City Sông Đà Thăng Long, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
1. Tòa 102 USILK City Sông Đà Thăng Long, đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia

Nhân Viên Marketing Tại Hà Nội (Lương Từ 10 - 15M + Hoa Hồng)

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Amamy

Chuyên Viên Marketing (Marketing Specialist)

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Amamy

Hà Nội 15 - 18 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần MT Luxury Car

Nhân Viên Content Marketing - Làm Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần MT Luxury Car

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO

Chuyên Viên Media - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO

Hà Nội 15 - 17 triệu VNĐ
HER Skincare & Spa

Senior Marketing/Content Lead - Nhận Việc Ngay

HER Skincare & Spa

Hà Nội Thỏa thuận
SER Global

Nhân Viên Marketing - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

SER Global

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện & Hội Chợ Số – FTP

Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Truyền Thông & Đào Tạo Kids + Media

Chuyên Viên Digital Marketing

Công Ty TNHH Truyền Thông & Đào Tạo Kids + Media

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hào Anh

Chuyên Viên Tiếp Thị Số / Digital Marketing - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hào Anh

Hà Nội 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện & Hội Chợ Số – FTP

Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Không Gian Sạch Hà Nội

Nhân Viên Digital Marketing

Công Ty Cổ Phần Không Gian Sạch Hà Nội

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH TNCL

Nhân Viên Marketing - Tại TP.HCM & Hà Nội (Nhận Việc Ngay)

Công Ty TNHH TNCL

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing online

  • Lên kế hoạch cho các chiến dịch digital marketing: Bao gồm việc xác định mục tiêu, ngân sách, thời gian và các kênh truyền thông sẽ sử dụng như Facebook, Google Ads, Instagram, YouTube, TikTok, Email Marketing, và các kênh khác.
  • Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Tạo nội dung, thiết lập quảng cáo và tối ưu hóa các chiến dịch trên các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads.

2. Quản lý nội dung và truyền thông trực tuyến

  • Phát triển nội dung số: Tạo và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông như website, blog, fanpage, email marketing, và các trang mạng xã hội khác.
  • Tối ưu hóa nội dung chuẩn SEO: Thực hiện nghiên cứu từ khóa và tối ưu hóa nội dung trên website để nâng cao thứ hạng trang trên các công cụ tìm kiếm.
  • Sáng tạo và quản lý nội dung đa phương tiện: Sản xuất các nội dung video, hình ảnh, infographic phù hợp với chiến lược marketing.

3. Tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch

  • Theo dõi và phân tích hiệu quả: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Analytics để đo lường hiệu quả các chiến dịch, đánh giá các chỉ số như tỷ lệ click (CTR), tỷ lệ chuyển đổi (CRO), và ROI.
  • Tối ưu hóa quảng cáo: Điều chỉnh các yếu tố của chiến dịch như ngân sách, từ khóa, nội dung và đối tượng khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất.

4. Quản lý và tối ưu hóa website

  • Quản trị website: Đảm bảo website hoạt động ổn định, nội dung được cập nhật thường xuyên và tối ưu trải nghiệm người dùng (UX/UI).
  • Tối ưu hóa SEO: Nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm thông qua việc tối ưu hóa cấu trúc website, xây dựng liên kết nội bộ và ngoại vi.

5. Quản lý kênh truyền thông xã hội

  • Quản lý fanpage và các kênh mạng xã hội: Lên lịch đăng bài, quản lý tương tác với khách hàng và xây dựng cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Chạy các chiến dịch truyền thông xã hội: Triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện trực tuyến nhằm thu hút tương tác và xây dựng cộng đồng.

6. Phân tích và báo cáo

  • Phân tích dữ liệu và báo cáo định kỳ: Tổng hợp kết quả từ các chiến dịch và kênh truyền thông, từ đó đưa ra báo cáo và đề xuất cải thiện cho các hoạt động marketing.

Nghiên cứu thị trường và đối thủ: Theo dõi các xu hướng thị trường, phân tích hoạt động của đối thủ để đề xuất các chiến lược cạnh tranh.

Yêu cầu công việc:

  • Học vấn:Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm:Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online, trong đó ưu tiên có kinh nghiệm cùng ngành nghề với Công ty.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ digital marketing: Thành thạo các công cụ như Google Ads, Facebook Ads, SEO tools, Google Analytics, Email Marketing tools.
  • Kỹ năng viết nội dung và sáng tạo: Khả năng viết bài thu hút, tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn và sáng tạo.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Khả năng đọc và phân tích số liệu để đưa ra các quyết định tối ưu hóa chiến dịch.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm: Biết cách sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả và phối hợp tốt với các thành viên trong đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp:Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả và phối hợp với các bộ phận khác.
  • Tinh thần trách nhiệm cao:Chủ động và có trách nhiệm trong việc triển khai chiến dịch, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
  • Sáng tạo và đổi mới: Luôn tìm kiếm các phương pháp tiếp cận mới và có tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực:Duy trì hiệu quả làm việc trong môi trường có áp lực cao, đảm bảo các chiến dịch diễn ra đúng thời hạn.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Lương cứng 8-10 triệu + Phụ cấp + Thưởng % doanh thu
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đươc học các khoá học online và offline về marketing, thương hiệu tốt nhất ở Viêt Nam. Thu nhâp 2 con số (hoặc 3 tuỳ đô nhanh nhay) sau 6 tháng - 1 năm bền vững tuỳ năng lưc
  • Được vừa làm vừa học từ kiến thức mess đến chuyển đổi thực chiến từ những người đã chi ads cả vài chục tỷ chứ không lý thuyết suông
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
  • Được đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, ...
  • Được tham gia các sự kiện, teambuilding và các hoạt động khác của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code